ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

Jailbreak iOS 4.1 ด้วย GreenPois0n is Coming Soon

ไม่แน่ใจว่าหลายคนจำ GreenPois0n กันได้หรือเปล่า ซึ่งผมได้เขียนไว้เป็นเวลานานมากแล้วตั้งแต่สมัยที่ iOS 3.1 ที่ตอนนั้นก็มีข่าวว่าจะออกแล้ว บางเสียงก็บอกว่าของปลอมไม่มีจริงหรอก แต่พอจะรู้ไหมว่าใครเป็นคนทำ? เจ้าพิษเขียวนี้เป็นผลงานของ Chronic Dev Team ซึ่งหนึ่งในคนที่เรารู้จักนั่นก็คือ @pois0nninja เขาเป็นหนึ่งในส่วนร่วมที่พัฒนาเครื่องมือเจลเบรคด้วยเหมือนกัน แต่ทว่า GreenPois0n นี้ยังไม่เคยปล่อยออกมาให้ใช้สักทีแต่คราวนี้คาดว่าน่าจะปล่อยออกมาจริงๆละ
จากข้อมูลที่ได้รับมาพอๆจะสรุปได้ว่า GreenPois0n นั้นเป็นเหมือน Toolkit หรือเครื่องมือที่จะช่วยให้การพัฒนาเครื่องมือเจลเบรคนั้นง่ายและก็กเร็วมากขึ้น ว่ากันว่าจะประหยัดเวลาการสร้างเครื่องมือเจลเบรค iOS 4.1 ได้เร็วกว่าเป็นเท่าตัวเลย หมายความว่าเครื่องมือนั้นจะเสร็จแล้วขึ้นนั่นเอง
ตอนนี้ยังไม่มี Demo ตัวอย่างโปรแกรมหรือว่าความคืบหน้าของการ Jailbreak iOS 4.1 แต่อย่างใด แต่อยากให้ติดตามกันอย่างน้อยเราก็ยังมีความหวังว่าไม่นานนี้ iOS 4.1 จะได้แหกคอกกันสักที
ปล. ใครที่ยังไม่เคยเก็บ ECID กรุณาค้นหาข้อมูลในเว็บแล้วเริ่มทำการเก็บได้แล้วนะครับ ถ้าอยาก Downgrade ได้ เห็นเป็นกันเยอะมากๆไม่เก็บกันเอาไว้เลย ยังไงก็อย่าลืมนะครับ
ที่มา Redmondpie
iphonemod.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น